- TUT Dame FAQ MD 5s - 4h Đie

Xin chào tất cả mội người trong giới tricker, nay Thái share tut mới nhất dame cực ngòn FAQ MD 5s - 4h Đie nhé :)
- TUT nè:
- Bước 1: cài hola, ip pháp, ngôn ngữ tây ban nha.
- Bước 2: fake một ních giống info thông tin với tài khoản của victim kể cả tên, ngày sinh,...
- Bước 3: kết bạn từ 10 đến 500 người bạn.. nếu ẩn bạn bè thì anh em vào xem like 80% là like của bạn bè nó nhé
- Bước 4:vào wall của victim chọn dấu ... ở góc ảnh bìa
> Chọn tố cáo > Báo cáo trang cá nhân này > Họ đang mạo danh tôi hoặc người mà tôi biết > Tôi
lấy ních chính làm theo 
> Chọn tố cáo > Báo cáo trang cá nhân này > Họ đang mạo danh tôi hoặc người mà tôi biết > Một Người Bạn tôi Biết gửi ních bạn fake và gửi cho fb
- Bước 5: spam dame vài bài viết, ảnh đại diện, bìa.
- hóng die 5s - 4h :) 
Thanks 
- TUT Dame FAQ MD 5s - 4h Đie Reviewed by Phạm Hoàng Thái on tháng 12 24, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Hoàng Thái IT © 2015 - 2016
Nền tảng Blogger, Template by Hoàng Thái | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hoàng Thái. Được tạo bởi Blogger.